fbpx

[Top 10+] trung tâm học tiếng Trung tại Quảng Nam uy tín nhất

Hiện nay nhu cầu học tiếng Trung tại Quảng Nam đang vô cùng lớn nhằm đáp ứng nhu cầu học tập, du học cũng như phục vụ cho tính chất công việc sau này. Tuy nhiên, giữa muôn vàn trung tâm tiếng Trung, bạn khó lòng tìm thấy một địa chỉ uy tín để đăng ký theo học. Bạn lo lắng rằng các trung tâm này không đủ chất lượng, không đủ kinh nghiệm để đào tạo kiến thức cũng như kỹ năng cần thiết cho mình. Ngay trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn 10+ trung tâm học tiếng Trung tại Quảng Nam chất lượng – uy tín- tận tâm được người học đánh giá cao nhất hiện nay. Cùng tìm hiểu ngay dưới đây bạn nhé!

Trung tâm tiếng Trung Hicado – Trung tâm học tiếng Trung tại Quảng Nam chất lượng đạt chuẩn quốc tế

hoc-tieng-trung-tai-quang-nam-hicado

 

Bạn đang tìm kiếm trung tâm tiếng Trung nổi tiếng với chất lượng đào tạo đạt chuẩn quốc tế tại Quảng Nam? Đầu tiên hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về trung tâm Hicado – trung tâm danh tiếng hàng đầu tại tỉnh Quảng Nam. Trung tâm tiếng Trung Hicado chắc chắn là cái tên hàng đầu trong top các trung tâm học tiếng Trung tại Quảng Nam uy tín nhất. Sau hơn 10 năm hoạt động, Hicado đã thu hút hơn 10.000 học viên từ khắp mọi miền Tổ quốc đăng ký tham gia.

Trung tâm là nơi hội tụ của một đội ngũ giảng viên có trình độ chuyên môn cao cùng kinh nghiệm giảng dạy nhiều năm trong các trường Đại học hàng đầu tại Việt Nam. Họ là những cá nhân xuất sắc nhất được tuyển chọn kỹ càng và có niềm đam mê cháy bỏng với nghề. Do đó, các giảng viên tại Hicado chắc chắn sẽ mang đến những giờ học đầy thú vị và hiệu quả cho bạn.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghiên cứu phân tích tâm lý học, Hicado luôn thấu hiểu được tâm lý học viên và tìm ra những phương pháp giảng dạy sáng tạo giúp cho quá trình học trở nên hiệu quả hơn. Hiện tại, Hicado đang giảng dạy theo 4 phương pháp chính:

Nghe nói ngấm: Chỉ với lộ trình 3 tuần, phương pháp nghe nói ngấm sẽ giúp bạn rèn luyện tiếng Trung dựa trên những tình huống diễn ra hàng ngày, giúp in sâu tiếng Trung vào trong tiềm thức

Đọc lập trình: Đây là phương pháp áp dụng kết hợp việc sử dụng hình ảnh vào trong giảng dạy giúp học viên ghi nhớ nhanh hơn và lâu hơn thay vì chỉ đưa ra những nét chữ thông thường

Nghe tiềm thức: Phương pháp này giúp bạn chuẩn hóa phát âm và gia tăng hiệu quả ghi nhớ lên tới 80%, kích thích trí não chỉ sau 2 tuần học

Siêu trí nhớ: Phương pháp siêu trí nhớ giúp thúc đẩy tối đa tiềm năng của não bộ giúp gia tăng vượt bậc hiệu quả ghi nhớ

Với những phương pháp giảng dạy đa dạng, chắc chắn, trung tâm học tiếng Trung tại Quảng Nam Hicado sẽ mang lại những trải nghiệm học tiếng Trung thoải mái và hữu hiệu nhất cho từng đối tượng học viên. Sau khi tham gia khóa học, người học không chỉ học hỏi thêm nhiều kiến thức tiếng Trung, làm chủ hoàn toàn tiếng Trung mà còn hiểu hơn về văn hóa, kinh tế-xã hội của quốc gia tỷ dân này.

Hiện nay,Hicado đang được các chuyên gia giáo dục đánh giá là trung tâm học tiếng Trung tại Quảng Nam cung cấp các khóa học đa dạng nhất, không chỉ dành cho học sinh, sinh viên mà còn hướng tới cả người đi làm, các doanh nghiệp trong nước, các doanh nghiệp nước ngoài,…Mỗi đối tượng ở mỗi trình độ lại có những lộ trình và định hướng phù hợp. Hiện tại, Hicado hiện đang cung cấp các khóa học chính sau:

thong-tin-khoa-hoc-tieng-trung-sieu-tri-nho

 

dang-ky-ngay-khoa-hoc-tieng-trung-online

Khóa học tiếng Trung giao tiếp cơ bản 1, 2

Khóa học này dành cho những học viên mới bắt đầu học tiếng Trung, hiện đang muốn thi HSK1, HSK2 và muốn thành thạo giao tiếp cơ bản. Khóa học tập trung giúp học viên làm quen và tiếp xúc với tiếng Trung bằng những bài luyện đọc, luyện phát âm, học bộ từ vựng cơ bản và ôn luyện ngữ pháp thi HSK1, HSK2.

Sau khóa học, học viên hoàn toàn nắm vững 500 – 1000 từ vựng, thành thạo giao tiếp trong những tình huống cơ bản hàng ngày và tự tin luyện thi các chứng chỉ HSK1, HSK2.

Khóa học tiếng Trung giao tiếp nang cao 3,4,5

Đây là khóa học chuyên sâu tập trung đào tạo nâng cao giao tiếp cho học viên. Học viên vừa được đào tạo đầy đủ 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết vừa được đẩy mạnh kỹ năng nghe, nói, bổ sung các bộ từ vựng chuyên sâu phục vụ cho công việc sau này.

Không chỉ nâng cao trình độ tiếng Trung, Hicado hướng tới đào tạo học viên các kỹ năng mềm cần thiết như tin học văn phòng, thuyết trình, rèn luyện tính tự giác, kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng quản lý thời gian,…

Sau khi hoàn thành khóa học, học viên hoàn toàn có thể giao tiếp thành thạo như người bản xứ, nắm vững từ 1000 – 2500 từ vựng thông dụng và chuyên sâu. Với những kiến thức đã được học, học viên có thể tự tin luyện thi các chứng chỉ HSK 3, HSK 4, HSK 5 hay thậm chí là HSK 6 cùng các chứng chỉ khác phục vụ cho công việc của mình.

Khi đăng ký học tại Hicado, học viên sẽ nhận được những lợi ích sau:

– Lý thuyết xen kẽ thực hành, luyện nói song song

– Học online giúp bạn tiết kiệm được thời gian, công sức đi lại

– Mở rộng mối quan hệ khi được gặp gỡ các bạn học viên từ khắp mọi miền Tổ quốc, các du học sinh

– Sắp xếp lịch học phù hợp với thời gian biểu

– Kết quả vượt trội

Thông tin liên hệ:

Hotline: 0912 444 686

Email: hicado.vn@gmail.com

Website: https://hicado.com/

>> Xem thêm: Top 15 trung tâm tiếng Trung Hà Nội uy tín nhất 2022

Cảm nhận học viên sau khi học khóa học tiếng trung siêu trí nhớ

CẢM NHẬN HỌC VIÊN 

cam-nhan-hoc-vien-ban-nguyen-thi-phuong-thao
cam-nhan-hoc-vien-ban-thien-ha
cam-nhan-hoc-vien

Trung tâm tiếng Trung Thanhmaihsk – Lớp học tiếng Trung tại Quảng Nam uy tín

Thanhmaihsk là trung tâm học tiếng Trung tại Quảng Nam không còn quá xa lạ với những người yêu thích tiếng Trung và muốn tìm hiểu về ngôn ngữ này. Với kinh nghiệm giảng dạy lâu năm, Thanhmaihsk đã ngày càng dành được sự tin tưởng của đông đảo học viên cả nước.

Thanhmaihsk sở hữu đội ngũ giảng viên giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm được tuyển chọn từ các trường Đại học uy tín trên cả nước như Hanu, Ulis, Đại học Thăng Long,… Chắc chắn với niềm đam mê cùng sự tận tâm với nghề, các giảng viên sẽ mang đến cho bạn những kiến thức hay và bổ ích.

Thanhmaihsk cung cấp các khóa học rất đa dạng từ cơ bản đến nâng cao, khóa ôn thi đại học, khóa luyện thi chứng chỉ HSK, khóa luyện giao tiếp. Học viên được học 50% lý thuyết, 50% thực hành, chú trọng nhiều hơn vào nghe nói. Bên cạnh đó, học viên sẽ được các trợ giảng theo sát trong suốt quá trình học tập để có thể hỗ trợ và tìm ra các phương pháp học tập hiệu quả nhất cho học viên. Trung tâm cung cấp các hình thức đào tạo online, offline giúp các bạn học viên trên khắp các tỉnh thành đều có thể được tiếp nhận những khóa học tiếng Trung bài bản và chất lượng nhất.

hoc-tieng-trung-tai-quang-nam-thanhmaihsk

Thông tin liên hệ:

Fanpage: Tiếng Trung Thanhmaihsk

Website: https://thanhmaihsk.edu.vn/

>> Xem thêm: 15 Địa Chỉ Trung Tâm Học Tiếng Trung Ở TPHCM Uy Tín

Trung tâm ngoại ngữ Hội Quán – Địa chỉ học tiếng Trung ở Quảng Nam

Nhắc tới các địa chỉ học tiếng Trung tại Quảng Nam chất lượng nhất không thể không nhắc tới trung tâm ngoại ngữ Hội Quán. Đây là một trong những đơn vị uy tín không chỉ đào tạo tiếng Trung mà còn giảng dạy chuyên sâu tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Nhật trên địa bàn tỉnh Quảng Nam.

Sau nhiều năm hoạt động, trung tâm đã xây dựng được một đội ngũ giảng viên có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và có những phương pháp giảng dạy đầy mới lạ, lý thú. Mỗi buổi học, các giảng viên đều áp dụng xen kẽ giữa bài học, hình ảnh, âm nhạc, phim ảnh giúp học viên dễ hiểu hơn và có hứng thú hơn với ngôn ngữ mới.

Trung tâm ngoại ngữ Hội Quán sử dụng giáo trình chuẩn quốc tế mới nhất, hướng tới các đối tượng là học sinh, sinh viên và người đang đi làm. Với phương tâm đặt chất lượng giảng dạy lên hàng đầu, trung tâm cam kết sau khóa học mỗi học viên đều thành thạo giao tiếp trong các tình huống cơ bản của đời sống thường ngày, nắm vững từ 800 – 2000 từ vựng thông dụng và chuyên sâu và tự tin luyện thi các chứng chỉ HSK phục vụ công việc. Chắc chắn rằng trung tâm ngoại ngữ Hội Quán sẽ là điểm đến đáng tin cậy cho các bạn học viên trên khắp các tỉnh thành cả nước.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: số 95 Trần Văn Cao

Fanpage: Trung tâm ngoại ngữ Hội Quán

>> Xem thêm: Học tiếng Trung giao tiếp ở Quảng Ngãi uy tín chất lượng

Hán Ngữ Minh Huy – Quảng Nam – Học tiếng Trung Quốc tại Quảng Nam

Hán Ngữ Minh Huy là cái tên tiếp theo góp mặt trong danh sách top các trung tâm học tiếng Trung tại Quảng Nam chất lượng nhất. Đây là đơn vị lâu năm, uy tín và thường xuyên có những gói ưu đãi học phí cho học viên. Nhờ sự tận tâm, tận tụy trong giảng dạy, Hán Ngữ Minh Huy đã và đang khẳng định được năng lực và danh tiếng của mình trong lòng học viên và các phụ huynh nơi đây.

Trung tâm được bắt đầu từ một lớp học nhỏ, chỉ hơn chục học viên, nhưng cho đến nay, Hán ngữ Minh Huy đã có tổng cộng hơn 50 giảng viên và đào tạo hơn 8.000 học viên trên cả nước. Các giảng viên tại đây đều là những thầy cô có chuyên môn, có kinh nghiệm đứng lớp hàng nghìn giờ liền. Các giảng viên luôn không ngừng nỗ lực và trau dồi để mang đến những khóa học chất lượng hơn, những giờ học thú vị hơn cho học viên.

Đến với Hán Ngữ Minh Huy, học viên sẽ được trải nghiệm những phương pháp giảng dạy mới lạ, độc đáo và có tính ứng dụng cao. Trung tâm hướng tới đào tạo lý thuyết xen kẽ thực hành, tập trung trau dồi các kỹ năng nghe, nói, tăng phản xạ trong giao tiếp cho học viên. Với phương pháp nói đến đâu áp dụng ngay tới đó, trung tâm đã giúp cho các bạn học viên hình thành tư duy và thói quen nói tiếng Trung, tạo tiền đề để học viên tự ôn luyện tiếng Trung một cách hiệu quả sau khi kết thúc khóa học.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Đại học Quảng Nam

>> Xem thêm: [Top 12 ]Trung tâm học tiếng trung Đà Nẵng uy tín nhất hiện nay

Gia sư Alpha – Địa điểm học tiếng Trung tại Quảng Nam

Gia sư Anpha là một trong những địa chỉ học tiếng Trung tại Quảng Nam được thành lập với mục đích đào tạo thêm nhiều ngôn ngữ mới cho học viên. Cho tới nay, trung tâm đã mở ra thêm nhiều khóa học hơn, hướng tới đào tạo tiếng Trung cấp tốc cho người đi làm, người muốn đi du học Trung Quốc, Đài loan, Singapore, Macao,..

Đến với Gia sư Alpha, bạn sẽ được đào tạo kiến thức từ cơ bản đến nâng cao. Chương trình giảng dạy của trung tâm dựa trên giáo trình Hán Ngữ cơ sở với nội dung logic, chi tiết kết hợp những hình ảnh minh họa, CD hội thoại giúp học viên nắm vững ngữ pháp, âm điệu, cách viết tiếng Trung một cách thành thạo và hiệu quả nhất.

Sau khi kết thúc khóa học, học viên có thể hoàn toàn tự tin giao tiếp như người bản xứ, sử dụng thành thạo tiếng Trung trong giao tiếp cơ bản hàng ngày. Bên cạnh đó, trung tâm Gia sư Alpha còn hướng tới đào tạo thêm những kỹ năng mềm như kỹ năng quản lý thời gian, kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng lãnh đạo,… giúp học viên không chỉ có kiến thức tiếng Trung mà còn làm chủ cuộc sống của mình. Chắc chắn rằng gia sư Alpha sẽ là một địa điểm giảng dạy tiếng Trung uy tín mà bạn không nên bỏ qua.

hoc-tieng-trung-tai-quang-nam-gia-su-alpha

Thông tin liên hệ:

Website: https://giasualpha.com/

Email: giasualpha@gmail.com

>> Xem thêm: Top 5 trung tâm học tiếng Trung Nha Trang uy tín bạn nên biết

Tiếng Trung Tam Kỳ – Học tiếng Trung ở Quảng Nam

Sẽ là một thiếu sót nếu như trung tâm tiếng Trung Tam Kỳ không được nhắc tới trong danh sách các địa chỉ học tiếng Trung tại Quảng Nam đáng tin cậy nhất.

Trung tâm tiếng Trung Tam Kỳ sở hữu đội ngũ giảng viên đều là những thầy cô tốt nghiệp Thạc sĩ chuyên ngành Ngôn ngữ Trung tại các trường Đại học uy tín nhất cả nước. Chắc chắn với trình độ chuyên môn cao cùng kinh nghiệm giảng dạy dày dặn, các giảng viên sẽ giúp cho việc học tiếng Trung của bạn trở nên đơn giản và dễ dàng hơn rất nhiều. Với việc kết hợp lý thuyết cùng những trò chơi, hình ảnh vui nhộn, các học viên sẽ ghi nhớ tiếng Trung lâu hơn và hiệu quả hơn.

Trung tâm chuyên đào tạo tiếng Trung giao tiếp và ôn luyện các chứng chỉ HSK. Ngoài hình thức giảng dạy trực tiếp tại văn phòng, trung tâm cung cấp các khóa học trực tuyến giúp cho những người đi làm, những người có công việc bận rộn vẫn có thể tiếp cận các khóa học tiếng Trung một cách dễ dàng. Chính nhờ lý do này, trong nhiều năm qua, tiếng Trung Tam Kỳ đã thu hút thêm hàng ngàn học viên đăng ký theo học.

Thông tin liên hệ:

Fanpage: Tiếng Trung Tam Kỳ

Địa chỉ: Số 132 Thái Phiên, P.An Sơn, Tam Kỳ, Quảng Nam

Trung tâm gia sư tiếng Trung Nhân Văn – Trung tâm học tiếng Trung ở Quảng Nam

Trung tâm gia sư tiếng Trung Nhân Văn từ lâu đã ghi dấu ấn với khách hàng là một địa chỉ học tiếng Trung tại Quảng Nam uy tín với đầu ra đáng ngưỡng mộ. Kể từ khi thành lập, trung tâm đã và đang ngày càng khẳng định được năng lực của mình.

Trung tâm là nơi hội tụ của đội ngũ 40 giảng viên bao gồm các giáo viên chuyên ngành tiếng Hoa tại các trung tâm Hoa Ngữ, các sinh viên đang theo học chuyên ngành tiếng Hoa và các giảng viên đã từng du học và làm việc tại Trung Quốc. Với trình độ chuyên môn cao, kỹ năng sư phạm tốt cùng sự tận tâm với nghề, các giảng viên của tiếng Trung Nhân Văn hứa hẹn sẽ đem lại những giờ học thú vị và hiệu quả cho học viên.

Điểm đặc biệt của tiến Trung Nhân Văn đó là các giảng viên không chỉ giảng dạy trực tiếp tại trung tâm mà còn có thể tới tận nhà để dạy tiếng Trung cho học viên hoặc giảng dạy online. Dù là hình thức giảng dạy nào, trung tâm luôn đảm bảo dạy đúng tiến độ và chất lượng giờ học cho học viên.

Trung tâm Kokono – Trung tâm tiếng Trung tại Quảng Nam uy tín nhất

Trung tâm KOKONO hiện đang là một trong những địa chỉ học tiếng Trung tại Quảng Nam đánh giá cao khi mang lại những kiến thức vừa thú vị vừa bổ ích cho học viên. Trung tâm là nơi hội tụ của một đội ngũ giảng viên có kinh nghiệm sinh sống và làm việc nhiều năm tại Trung Quốc. Do đó, các giảng viên có phương pháp giảng dạy dễ hiểu và có mẹo chỉnh sửa phát âm, ngữ điệu chuẩn người bản xứ cho học viên.

Các khóa học tại trung tâm KOKONO đều được xây dựng chú trọng giảm lý thuyết, tăng thực hành và có tính ứng dụng cao. Quy mô lớp học nhỏ từ 7 – 10 học viên giúp các bạn có thể được trực tiếp tương tác với giảng viên, đảm bảo chất lượng giảng dạy tốt nhất.

Trung tâm hướng tới đào tạo moi đối tượng từ những người chưa biết gì, những người mất gốc cho đến những người muốn học chuyên sâu. Với những lộ trình và định hướng rõ ràng, sau khi kết thúc khóa học, các học viên có thể tự tin giao tiếp, ôn luyện chứng chỉ tiếng Trung và có thêm nhiều kỹ năng mới trong học tập cũng như trong cuộc sống hàng ngày.

Ngoài việc đầu tư vào chương trình giảng dạy, trung tâm học tiếng Trung tại Quảng Nam KOKONO cũng chú trọng vào việc trang bị cơ sở vật chất và thiết bị dạy học hiện đại, tiện nghi giúp cho các học viên có những trải nghiệm tốt nhất và mang lại những giờ học thú vị và hiệu quả nhất. Do đó, trung tâm KOKONO sẽ là một địa chỉ đáng tin cậy để nâng trình tiếng Trung của bạn.

hoc-tieng-trung-tai-quang-nam-kokono

Thông tin liên hệ:

Website: http://duhockokono.com.vn/

Hotline: 0989 129 886

Tiếng trung HSK Hội An – Địa chỉ học tiếng Trung ở Quảng Nam

Tiếng Trung HSK Hội An là cái tên tiếp theo được nhắc tới trong danh sách các trung tâm học tiếng Trung tại Quảng Nam hiệu quả nhất. Tuy chỉ mới thành lập chưa lâu. trung tâm đã đào tạo hàng ngàn học viên từ khắp các tỉnh thành trên cả nước.

Trung tâm HSK Hội An chuyên đào tạo tiếng Trung giao tiếp và luyện phát âm chuẩn bản xứ. Trung tâm hướng tới đào tạo đa dạng đối tượng học viên từ học sinh, sinh viên, những người đi làm muốn học thêm tiếng Trung để tìm kiếm những cơ hội mới cho bản thân mình. Để thu hút đông đảo học viên hơn, trung tâm đã đầu tư cơ sở vật chất hiện đại, tiên tiến, xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, đề xuất các mức học phí đa dạng cho mọi đối tượng và đầu tư vào chất lượng đào tạo cho học viên.

Giáo trinh giảng dạy của trung tâm đều là những tài liệu chuẩn quốc tế, được đánh giá là logic, chi tiết, dễ hiểu và có tính ứng dụng cao. Ngoài ra trung tâm còn tạo kênh Youtube, đăng tải những video hướng dẫn học tiếng Trung cơ bản thu hút đông đảo người xem, đặc biệt là những người có niềm đam mê bất tận với tiếng Trung. Trung tâm HSK Hội An hướng tới đào tạo các kiến thức thực tiến, tạo điều kiện thực hành thường xuyên với người bản xứ nhằm tăng khả năng phản xạ và nâng cao kỹ năng nghe, nói, đọc, viết cho học viên.

Thông tin liên hệ:

Fanpage: Tiếng Trung HSK Hội An – Điện Bàn

Email: thinhhong40k12@gmail.com

Trung tâm Ngoại ngữ – Tin học Sunrise Thẳng thắn – Lớp học tiếng Trung tại Quảng Nam

Trung tâm Ngoại ngữ – Tin học Sunrise Thẳng Thắn là một trong những trung tâm học tiếng Trung tại Quảng Nam uy tín cho những ai yêu thích ngôn ngữ này. Tuy được thành lập chưa lâu nhưng trung tâm đã khẳng định được khả năng giảng dạy của mình với các học viên Quảng Nam nói riêng và các học viên trên cả nước nói chung.

Với mức học phí phù hợp nhất thị trường, Trung tâm Ngoại ngữ – Tin học Sunrise đã và đang thu hút rất nhiều học viên trên địa bàn tỉnh đăng ký tham gia. Trung tâm sở hữu một đội ngũ giảng viên trẻ, năng động và đầy đam mê với nghề. Họ đều là những thầy cô có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy, có kiến thức tiếng Trung phong phú. Do đó, đến với trung tâm Sunrise Thẳng Thắn, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng đào tạo tại đây. Chính sự nhiệt tình và tận tâm của giảng viên sẽ mang đến nguồn cảm hứng học tập cho bạn, giúp các bạn đạt được hiệu quả học tập tốt nhất trong thời gian học tập tại trung tâm.

Thông tin liên hệ:

E-mail: ngoaingutravinh@gmail.com

Website: https://ngoaingutravinh.edu.vn/

Trên đây là tổng hợp danh sách 10+ trung tâm học tiếng Trung tại Quảng Nam uy tín và chất lượng nhất, được các bạn học viên ưu tiên đăng ký khi có nhu cầu học tiếng Trung. Chúng tôi hy vọng rằng thông qua bài viết này, bạn đã có lựa chọn được trung tâm tiếng Trung phù hợp nhất với nhu cầu của mình. Học tiếng Trung không phải một sớm một chiều, đó là cả một quá trình học tập và nỗ lực không ngừng nghỉ. Do đó, hãy lựa chọn thật kỹ lưỡng và cẩn thận để có những giây phút học tập vui vẻ và hiệu quả nhất bạn nhé.

Tặng Khóa học "21 Ngày Xóa Mù Tiếng Trung" miễn phí 100%

Dành cho 20 người đăng ký đầu tiên trong tuần này

Bấm vào đây để nhận khóa học miễn phí

Đăng ký ngay