fbpx

Từ vựng tiếng Trung chủ đề Trung thu cơ bản, thông dụng nhất

tu-vung-tieng-trung-chu-de-trung-thu

Từ vựng tiếng Trung chủ đề Trung thu là một trong những nội dung học từ vựng thú vị và được rất nhiều người học chuyên ngành tiếng Trung hiện nay quan tâm. Vào mỗi dịp tết Trung thu về, trẻ em sẽ thường được nhận những lời chúc mừng và được tặng bánh Trung thu, bánh dẻo, đến đêm thì rước đèn lồng ngoài trời. Những điều này thật là thú vị phải không? Vậy thì các loại bánh kẹo, đèn lồng tiếng Trung được phát âm thế này? Ngay sau đây, hãy cùng Hicado tìm hiểu một số tài liệu giới thiệu về từ vựng tiếng Trung chủ đề Trung thu để hiểu thêm những nét văn hóa độc đáo trong dịp Trung thu của người Việt Nam và Trung Quốc đồng thời cải thiện, trau dồi thêm vốn từ vựng tiếng Trung của bản thân bạn nhé!

Từ vựng tiếng Trung chủ đề Trung thu

Tết Trung thu được biết đến cùng với nhiều tên gọi như Lễ trông Trăng, Lễ Cúng, Lễ đón Trăng, Lễ đoàn tụ,…. Vào ngày này tại Trung Quốc hay Việt Nam, trẻ em sẽ được bày cỗ hoa quả như bưởi, hồng, bánh nướng và được người lớn tặng đồ chơi. Tất cả những điều đó đã trở thành một văn hóa thực sự ấn tượng. Và để trau dồi thêm vốn tiếng Trung thì từ vựng tiếng Trung chủ đề Trung thu là một sự lựa chọn hiệu quả. Hãy bỏ túi ngay cho mình những từ vựng tiếng Trung chủ đề Trung thu ngay dưới đây.

>>> Danh sách 25 trung tâm tiếng Trung uy tín tại Việt Nam

STT Tiếng Trung Phiên âm Tiếng Việt
        1              中秋节  zhōngqiū jié Tết Trung thu
        2              望月节  wàngyuè jié Tết trông trăng
        3              农历  nónglì Âm lịch
        4              月饼  yuèbǐng Bánh Trung thu
        5              迷你月饼  mínǐ yuèbǐng Bánh Trung thu mini
        6              肉馅 / 果仁 / 蛋黄月饼  ròu xiàn /  guǒ rén /  dànhuáng yuèbǐng Bánh Trung thu nhân thịt / hạt lạc / nhân trứng
        7              秋高气爽  qiūgāoqìshuǎng Trời thu trong xanh mát mẻ
        8              明亮  míngliàng Sáng tỏ, sáng ngời
        9              联欢晚会  liánhuān wǎnhuì Bữa tiệc liên hoan
   10              嫦娥奔月  cháng’é bēn yuè Hằng nga bay lên cung trăng
   11              榕树  róngshù Cây đa
   12              阿贵的传说  ā guì de chuánshuō Truyền thuyết chú Cuội
   13              中秋夜  zhōngqiū yè Đêm Trung thu
   14              观星灯  guān xīng dēng Ngắm đèn ngôi sao
   15              提鲤鱼灯出游玩耍  tí lǐyú dēng chūyóu wánshuǎ Cầm đèn lồng cá chép chơi đùa
   16              中秋节玩具  zhōngqiū jié wánjù Đồ chơi tết Trung thu
   17              拜祭祖先  bài jì zǔ xiān Thờ cúng tổ tiên
   18              中秋集市  zhōngqiū jí shì Chợ tết Trung thu
   19              文艺表演  wényì biǎoyǎn Biểu diễn văn nghệ
   20              人们纷纷涌上街头  rénmen fēnfēn yǒng shàng jiētóu Người dân nô nức đổ ra đường
   21              舞龙  wǔ long Múa rồng
   22              舞狮子  wǔ shīzi Múa sư tử
   23              柚子  yòuzi Quả bưởi
   24              香蕉  xiāngjiāo Chuối
   25              灯笼  dēnglóng Đèn lồng
   26              嫦娥  cháng’é Hằng Nga, chị Hằng
   27              玉兔  yùtù Thỏ ngọc
   28              玩花灯  wán huādēng Rước đèn
   29              火龙舞  huǒlóng wǔ Múa lân
   30              拜月的习俗  bài yuè de xí sú Tập tục cúng trăng
   31              赏月  shǎng yuè Ngắm trăng
   32              家庭团聚 / 家庭团圆  jiātíng tuánjù /  jiātíng tuányuán Gia đình đoàn tụ /viên
   33              传统节日  chuántǒng jiérì Tết truyền thống
   34              合家团聚  héjiā tuánjù Cả nhà đoàn tụ
   35              花好月圆  huāhǎoyuèyuán Đoàn tụ sum vầy
   36              中秋节快乐  zhōngqiū jié kuàilè Chúc tết trung thu vui vẻ

 

Tên gọi các loại bánh Trung thu

Khi nhắc đến Trung thu thì không thể thiếu các loại bánh Trung thu. Ngoài bánh Trung thu truyền thống bình thường được rất yêu người ưa chuộng thì hiện nay còn xuất hiện thêm nhiều loại bánh Trung Thu mới được bày bán. Vậy bạn đã biết những tên gọi của các loại bánh này chưa? Nếu như bạn muốn mua mà không biết phát âm thế nào thì phải làm sao? Hãy cùng Hicado tìm hiểu tên gọi của chúng thông qua việc học từ vựng tiếng Trung chủ đề Trung thu ngay sau đây nhé!

士留心/zhīshì liúxīn/: Bánh trung thu trứng chảy

Có logo bên ngoài là 北月湾, trong đó 北月 /běi yuè/: vầng trăng phía Bắc, 湾 /wān/: khúc cong, vịnh biển.

Và tên bánh là 芝士留心, trong đó thành phần 芝士 /zhīshì/ là Phô mai, và 留心 /Liúxīn/: để mắt tới, dịch thoát hơn thì là vương lòng, chắc thương hiệu bánh HongKong này mong muốn làm cho khách hàng lúc nào cũng nhớ đến brand bánh ngon lành này, không dễ dàng dứt bỏ được nên mới đặt từ này vào tên bánh của mình.

Bánh này được miêu tả là “bánh tươi với lớp nhân trứng chảy tan trong miệng mùi vị thơm ngon tuyệt đỉnh.”

Với thành phần và cấu tạo: “Lớp vỏ bên ngoài mỏng và được nướng hơi ngả vàng bắt mắt, lớp thứ 2 dẻo như mochi, còn nhân bánh là trứng muối chảy quyện cùng sữa béo thơm ngon. Bánh là sự kết hợp hài hòa của vị ngọt dịu từ vỏ bánh, vị mặn mà thơm béo từ nhân trứng muối, cắn 1 miếng là bạn có thể cảm nhận ngay vị ngon đến khó tả.”

banh-trung-thu-trung-chay

 

榴莲冰皮月饼 /liúlián bīng pí yuèbǐng/: Bánh trung thu dẻo có nhân sầu riêng.

banh-trung-thu-trung-sau-rieng

Với logo chữ L to nâng dòng chữ 榴莲西施, dòng bánh đến từ Malaysia này đã mang đến hương vị sầu riêng thơm ngon trong lớp vỏ dẻo, với từ 榴莲 /liúlián/ là sầu riêng, và 西施 /xīshī/ nghĩa là Tây Thi.

Vậy là nhà sản xuất từ Malaysia này mong muốn đứa con của mình không những phải ngon mà còn “chất” từ mùi vị đến hương vị để người ăn luôn nhớ mãi những hình ảnh nổi tiếng bất hủ của nàng Tây Thi xứ Trung thời xưa.

Bánh được đặt tên là 榴莲冰皮月饼 /liúlián bīng pí yuèbǐng/: Bánh trung thu dẻo sầu riêng.

Dùng sầu riêng làm bánh trung thu là một ý tưởng có lẽ ai cũng nghĩ ra, nhưng không phải ai cũng thành công đưa ý tưởng ra làm thực nghiệm, nên nếu có cơ hội, các bạn cũng nên thử xem mùi vị của nó như thế nào nhé. Và cũng là để hưởng ứng, ủng hộ cho “lòng dũng cảm” đưa ý tưởng ra thực tế của nhà sản xuất từ Malaysia này nhé.

黑蒜月饼 /hēi suàn yuèbǐng/ Bánh trung thu tỏi đen

banh-trung-thu-trung-toi-den
Trên thị trường năm nay vừa cho ra đời dòng nhân bánh mới là tỏi đen. Tỏi đen được xay nhuyễn, gia công cho thật dẻo mềm, nhân bánh ngoài những tép tỏi đen còn có các nguyên liệu khác đi kèm như, đậu đen, đậu xanh, thập cẩm gà quay vi cá … rất lạ vị. Cái lạ ở đây có nghĩa là trong cái dẻo mịn của nhân bánh còn có vị chua nhẹ của tỏi đen xen lẫn vị ngọt vừa thơm ngon béo ngậy.

冰淇淋月饼 /bīngqílín yuèbǐng/ Bánh trung thu kem lạnh

banh-trung-thu-kem-lanh
Loại bánh này có một lớp vỏ tuyết làm từ nếp dẻo thơm, bạn cứ yên tâm là không có chất phụ gia và chất bảo quản. Nhân bánh và trứng là lớp kem hảo hạng được nhập khẩu 100% từ Mỹ, trên mỗi chiếc bánh được trang trí bằng sốt chocolate hấp dẫn.

果冻月饼 /guǒdòng yuèbǐng/ Bánh trung thu rau câu

banh-trung-thu-rau-cau

Các loại nhân trong bánh trung thu rau câu:

桃 奇亚籽 /táo qíyàzǐ/ Đào Hạt Chia

美禄奶酪 /měilù nǎilà哦/ Milo Phô Mai

养容 /Yǎng róng/ Dưỡng Nhan

果馅奶酪咖啡 /Guǒ xiàn nǎilào kāfēi/ Flan Cheese Coffee

Ngoài các loại bánh mới thì bánh nướng truyền thống (传统月饼 /Chuántǒng yuèbǐng/) còn có thêm các loại nhân bánh nướng mới như:

南瓜 /nán guā/ Bí đỏ

木鳖果/ mùbiēguǒ/ Gấc

陈皮 /chénpí/ Trần Bì

红枣/Hóngzǎo/ Táo Đỏ

哈密瓜 /hāmìguā/ Dưa Lưới

桃 /táo/ Đào

木瓜 /mùguā/ Đu Đủ

菠萝蜜 /bōluómì/ Mít

樱花 /yīnghuā/ Hoa Anh Đào

Mẫu câu giao tiếp tiếng Trung chủ đề Trung thu

Khi đi chơi dịp Trung thu chắc chắn bạn sẽ không tránh khỏi phải giao tiếp với người khác bằng Tiếng Trung. Vốn câu của bạn quá ít sẽ khiến cho bạn bị rụt rè, thụ động trong các cuộc chơi. Hiểu được điều đó, ngay sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn những mẫu câu và từ vựng giao tiếp tiếng Trung chủ đề Trung thu để bạn cải thiện chất lượng trong các cuộc chơi nhé!

什么时候到中秋节? /Shénme shíhòu dào zhōngqiū jié/: Tết trung thu là khi nào?

今年中秋节你去哪儿? /Jīnnián zhōngqiū jié nǐ qù nǎ’er/: Tết trung thu năm nay các con đi chơi ở đâu?

中秋节是几月几号? /Zhōngqiū jié shì jǐ yuè jǐ hào/: Tết trung thu vào tháng mấy?

中秋节我跟我朋友去赏月? /Zhōngqiū jié wǒ gēn wǒ péngyǒu qù shǎng yuè/; Mình và các bạn cùng đi ngắm trăng vào ngày tết trung thu nào?

你听阿贵的传说到了吗 /Nǐ tīng ē guì de chuánshuō dàole ma/: Bạn đã nghe truyền thuyết về Agui chưa?

今天晚上我们又中秋节联欢会? /Jīntiān wǎnshàng wǒmen yòu zhōngqiū jié liánhuān huì/: Tối nay chúng ta có một bữa tiệc Tết Trung thu nào khác không?’

小时候我经常去中秋节看舞狮? /Xiǎoshíhòu wǒ jīngcháng qù zhōngqiū jié kàn wǔ shī/: Khi còn nhỏ, tôi thường đến trung thu để xem múa lân?

你有月饼吗? /Nǐ yǒu yuèbǐng ma/: Bạn có bánh trung thu không?

 

Giới thiệu tết Trung thu bằng tiếng Trung

Bạn đang cần viết một bài viết giới thiệu về tết Trung thu của Việt Nam cho người Trung Quốc biết nhưng lại không có nhiều vốn từ vựng tiếng Trung chủ đề Trung thu. Đừng lo lắng vì ngay sau đây, Hicado sẽ cung cấp đến bạn một số bài văn mẫu về chủ đề Trung thu viết bằng tiếng Tiếng Quốc bạn có thể tham khảo nhé.

Tiếng Trung:

根据中国的历法,农历八月在秋季中间,为秋季的第二个月,称为 “仲秋”,而八月十五又在 “仲秋” 之中,所以称 “中秋”。 中秋节有许多别称:古时有秋分夕月的活动,故称 “月夕”。因节期在八月十五,所以称 “八月节”、“八月半”, 因中秋节的主要活动都是围绕 “月” 进行的,所以又俗称 “月节”, 中秋节月亮圆满,象征团圆,因而又叫 “团圆节”。中秋节月亮圆满,家人团聚,出嫁的女儿回家团圆,一起吃月饼,看孩子们万花灯。

Phiên âm:

Gēnjù zhōngguó de lìfǎ, nónglì bā yuè zài qiūjì zhōngjiān, wèi qiūjì de dì èr gè yuè, chēng wèi “zhòngqiū”, ér bā yuè shíwǔ yòu zài “zhòngqiū” zhī zhōng, suǒyǐ chēng “zhōngqiū”. Zhōngqiū jié yǒu xǔduō biéchēng: Gǔ shí yǒu qiūfēn xī yuè de huódòng, gù chēng “yuè xī”. Yīn jié qí zài bā yuè shíwǔ, suǒyǐ chēng “bā yuè jié”, “bā yuè bàn”, yīn zhōngqiū jié de zhǔyào huódòng dōu shì wéirào “yuè” jìnxíng de, suǒyǐ yòu súchēng “yuè jié”, zhōngqiū jié yuèliàng yuánmǎn, xiàngzhēng tuányuán, yīn’ér yòu jiào “tuányuán jié”. Zhōngqiū jié yuèliàng yuánmǎn, jiārén tuánjù, chūjià de nǚ’ér huí jiā tuányuán, yīqǐ chī yuèbǐng, kàn háizimen wàn huādēng.

Dịch nghĩa:

Theo lịch Trung Quốc, tháng 8 âm lịch chính là giữa mùa thu, vì là tháng thứ 2 của mùa thu, hơn nữa ngày 15 tháng 8 âm lịch là chính giữa “Trung thu”, vì vậy nó được gọi là “Trung thu”. Tết Trung thu còn có nhiều tên gọi khác: Thời xa xưa có sự kiện giao thừa nên được gọi là “Đêm giao thừa”. Bởi vì lễ hội này diễn ra vào ngày 15 tháng 8, nó được gọi là “Lễ hội tháng Tám” hay “Nửa tháng Tám”, vì các hoạt động chính của Tết Trung thu được thực hiện xung quanh “mặt trăng”, vì thế nó cũng thường được gọi là “Lễ hội trông trăng”. Lễ hội mùa thu trăng khuyết, tượng trưng cho sự đoàn kết đoàn tụ, nên còn được gọi là “Lễ hội sum họp”. Vào ngày Tết Trung thu, trăng trở nên tròn thể hiện sự viên mãn, gia đình đoàn tụ, cùng nhau ăn bánh Trung thu, và ngắm những đứa trẻ tham gia lễ hội rước đèn.

Bài hát về tết Trung thu bằng tiếng Trung

Vào mỗi dịp Trung thu, bài hát về tết Trung thu lại vang lên khiến ai nấy lòng đều rộn ràng phấn khởi. Từ vựng tiếng Trung chủ đề Trung thu trong bài hát này cực kỳ phong phú, vì vậy bạn có thể tăng vốn từ cho mình và tạo sự thú vị khi học tiếng Trung thông qua bài hát về Trung thu này. Hãy ghi nhớ và áp dụng ngay để tăng hiệu quả học tiếng Trung bạn nhé!

Lời bài hát: Tết Trung thu

中秋节

Zhōngqiū jié

Lễ Trung thu

中秋节月光光

Zhōngqiū jié yuèguāng guāng

Trăng tết Trung thu sáng rọi

全家一起看月亮

quánjiā yì qǐ kàn yuèliàng

Cả nhà cùng nhau ngồi ngắm trăng

月儿圆月儿亮

yuè er yuán yuè er liàng

Trăng rằm với vầng trăng sáng

月饼甜呀月饼香

yuèbǐng tián ya yuèbǐng xiāng

Bánh Trung thu ngọt, bánh Trung thu thơm

吃月饼呀看月亮

chī yuèbǐng ya kàn yuèliàng

Ăn bánh Trung thu, rồi ngắm nhìn trăng

说说笑笑喜洋洋

shuō shuōxiào xiào xǐyángyáng

Nói nói cười cười vui vẻ ngây ngất

吃月饼呀看月亮呀

chī yuèbǐng ya kàn yuèliàng ya

Ăn bánh Trung thu rồi ngắm trăng

说 说 笑 笑 喜 洋 洋

shuō shuōxiào xiào xǐyángyáng

Nói nói cười cười vui vẻ ngây ngất

中 秋 节 月 光 光

Zhōngqiū jié yuèguāng guāng

Tết Trung thu trăng chiếu sáng rọi

全 家 一 起 看 月 亮

quán jiā yì qǐ kàn yuè liang

Cả nhà cùng nhau ngắm mặt trăng

月儿圆月儿亮

yuè er yuán yuè er liàng

Trăng tròn với vầng trăng sáng

月饼甜呀月饼香

yuèbǐng tián ya yuèbǐng xiāng

Bánh Trung thu ngọt, bánh Trung thu thơm

吃月饼呀看月亮

chī yuèbǐng ya kàn yuèliàng ya

Ăn bánh Trung thu rồi ngắm ánh trăng

说说笑笑喜洋洋

shuō shuōxiào xiào xǐyángyáng

Nói nói cười cười vui vẻ ngây ngất

吃月饼呀看月亮呀

chī yuèbǐng ya kàn yuèliàng ya

Ăn bánh Trung thu ngắm ông trăng

说说笑笑喜洋洋

shuō shuōxiào xiào xǐyángyáng

Nói nói cười cười vui vẻ ngây ngất

中秋节月光光

Zhōngqiū jié yuèguāng guāng

Tết Trung thu ánh trăng sáng rọi

全家一起看月亮

quánjiā yì qǐ kàn yuèliàng

Cả nhà cùng nhau ngắm trăng

月儿圆月儿亮

yuè er yuán yuè er liàng

Trăng rằm soi sáng trẻ con

月 饼 甜 呀 月 饼 香

yuè bǐng tián ya yuè bǐng xiāng

Bánh Trung thu ngọt, bánh Trung thu thơm

吃月饼呀看月亮

chī yuèbǐng ya kàn yuèliàng ya

Ăn bánh Trung thu rồi ngắm trăng

说说笑笑喜洋洋

shuō shuōxiào xiào xǐyángyáng

Nói nói cười cười vui vẻ ngất ngây

吃月饼呀看月亮呀

chī yuèbǐng ya kàn yuèliàng ya

Ăn bánh Trung thu rồi ngắm ánh trăng

说 说 笑 笑 喜 洋 洋

shuō shuōxiào xiào xǐyángyáng

Cười cười nói nói vui vẻ ngất ngây.

Văn hóa Tết Trung Thu tại Việt Nam và Trung Quốc

Tết Trung thu sẽ thường được tổ chức vào rằm tháng 8, tức là ngày 15 tháng 8 hàng năm. Đây còn được gọi là Tết Thiếu Nhi, Tết trông trăng hay Tết Hoa Đăng… Hầu hết trong ngày này, người lớn sẽ tặng cho trẻ em đồ chơi, đèn lồng, mặt nạ hóa trang thành các nhân vật gắn với tuổi thơ của chúng. Trẻ em thì tụ tập ca hát, rước đèn dưới ánh trăng. Nhiều nơi còn tổ chức với quy mô lớn hơn như múa lân, múa rồng để tạo một sân chơi cho thiếu nhi vui đùa thỏa thích cực kỳ vui nhộn.

Tại Việt Nam, vào những ngày này, các thôn xóm sẽ bày biện những mâm cỗ gồm có hoa quả, bánh kẹo để thiếu nhi phá cỗ. Người Việt Nam coi tết Trung thu như một ngày thể hiện tình cảm của con người đối với mặt trăng, người ta thường sẽ dâng lên những sản vật và đặc biệt không thể thiếu bánh trung thu – món quà đặc biệt dành tặng bạn bè, người thân.

Còn tại Trung Quốc, đây là dịp người dân tổ chức ăn mừng qua một vụ mùa bội thu. Vào mỗi dịp này, người dân sẽ sửa soạn bày biện và tổ chức biểu diễn múa lân, sư tử cho trẻ em thưởng thức. Vào dịp này những nam thanh nữ tú cũng có thể trổ tài làm thơ ca, giao duyên. Đặc biệt cũng có nhiều cặp đôi được nên duyên nhờ vào tết Trung thu này. Ngoài ra, biểu tượng mặt tròn được người Trung Quốc xem là biểu tượng tượng trưng cho nữ giới, có ý nghĩa rằng phụ nữ là đẹp nhất và lộng lẫy nhất vào ngày Rằm tháng Tám hàng năm.

Trên đây là tất cả thông tin và tài liệu liên quan đến từ vựng tiếng Trung chủ đề Trung thu mà trung tâm Hicado muốn chia sẻ đến bạn. Việc học tiếng Trung theo chủ đề là một phương pháp học cực kỳ hiệu quả giúp người học hứng thú hơn với việc ghi nhớ từ vựng tiếng Trung. Hy vọng những chia sẻ của chúng tôi sẽ giúp bạn có một bước tiến mới trong quá trình tự học tiếng Trung của mình. Nếu bạn đang cần tìm một trung tâm tiếng Trung và một lộ trình học tiếng Trung hiệu quả, hãy đến với trung tâm Hicado – trung tâm tiếng Trung uy tín, chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam.

Xem ngay bộ từ vựng tiếng Trung theo chủ đề:

Từ vựng tiếng Trung chuyên ngành giày da

Từ vựng tiếng Trung văn phòng 

Tiếng Trung chuyên ngành xuất nhập khẩu

Tiếng Trung chuyên ngành xây dựng

Từ vựng tiếng Trung thương mại

Từ vựng tiếng Trung thiết bị điện

Từ vựng tiếng Trung chuyên ngành ghế sofa

Có thể bạn không cần quá giỏi về mặt cấu trúc ngữ pháp. Nhưng chắc chắn từ vựng tiếng Trung và kỹ năng giao tiếp là điều tối thiểu bạn cần phải có trong giao tiếp hội thoại. Việc học tiếng Trung giao tiếp thành thạo sẽ giúp bạn mở rộng cơ hội việc làm cũng như thăng tiến trong sự nghiệp. Để nâng cao khả năng tiếng Trung của mình, bạn đừng bỏ qua khóa học tiếng Trung siêu trí nhớ tại Hicado – đạt HSK6 chỉ trong một năm nhé!

Tiếng Trung siêu trí nhớ Hicado – Học online cho hiệu quả X2

 

thong-tin-khoa-hoc-tieng-trung-sieu-tri-nho

 

dang-ky-ngay-khoa-hoc-tieng-trung-online

Hiện nay trung tâm giáo dục quốc tế Hicado đang cung cấp khóa học cho những đối tượng có nhu cầu học như những du học sinh, người lao động, doanh nghiệp nước ngoài,…

Có nhiều khóa học phù hợp cho từ đối tượng khác nhau, mỗi khóa học tại Hicado đều có lộ trình và định hướng rõ ràng để người học không bị mơ hồ. Tuy nhiên chúng tôi sẽ gộp các khoá học thành hai nhóm lớn chính như sau:

Khóa học tiếng Trung giao tiếp cơ bản 1,2

Khóa học này dành cho những người mới bắt đầu học tiếng Trung trên toàn quốc, những người muốn ôn thi HSK1, HSK2 và muốn có kỹ năng giao tiếp cơ bản. Nội dung học ở phần này chủ yếu giúp học viên tiếp xúc và làm quen cơ bản với tiếng Trung bằng những bài luyện đọc, luyện phát âm, học bộ từ vựng giao tiếp cơ bản về các chủ đề cuộc sống và học ngữ pháp để luyện thi HSK1,2.

Mục tiêu khóa học này là sẽ giúp học viên có thể giao tiếp về chủ đề cơ bản trong cuộc sống, nắm chắc khoảng 200- 500 từ vựng thông dụng và các ngữ pháp nền tảng, cần thiết để học viên thi HSK1 và HSK2.

Khóa học tiếng Trung giao tiếp siêu trí nhớ online 3,4,5 

Đây là khóa học chuyên sâu cho các học viên đã hoàn thành lớp giao tiếp cơ bản 1 và 2 tại trung tâm học tiếng Trung của Hicado. Kiến thức phần này tập trung vào đào tạo chuyên sâu về giao tiếp cho học viên, học viên vẫn sẽ được đào tạo đủ 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết nhưng tập trung đẩy mạnh hơn cả là kỹ năng nghe và nói, khoá học này sẽ có thêm nhiều bộ từ vựng về các chủ đề nâng cao và chuyên sâu hơn về công việc.

Khi tham gia khóa học tại Hicado, bạn không chỉ nâng cao được trình độ tiếng Trung của mình mà còn được bổ trợ thêm rất nhiều các kỹ năng mềm như thuyết trình, rèn luyện tính tự giác trong học tập, tìm được phương pháp học tập đúng đắn, kỹ năng quản lý thời gian, kỹ năng làm việc nhóm. Vậy tiếng Trung siêu trí nhớ online khác gì các khóa học thông thường khác? Các chương trình học tiếng Trung siêu trí nhớ của Hicado được giảng dạy theo phương pháp Siêu trí nhớ với công thức Vui – Đúng – Đủ – Đều, học đến đâu nhớ đến đó, không dùng nhưng vẫn nhớ đến.

Khi tham gia khóa học tiếng Trung siêu trí nhớ, bạn sẽ nhận được các lợi ích như sau:

+ Luyện tập liên tục: Bạn sẽ được tương tác và thực hành “luyện nói song song” trong lớp thay vì đợi từng người nói như trong lớp học truyền thống

+ Tăng sự tập trung: Khi học online bạn sẽ lựa chọn cho mình một không gian yên tĩnh, không bị xao nhãng bởi những người xung quanh, từ đó tăng tính tập trung

+ Tiết kiệm thời gian: Với việc học online, bạn sẽ không phải mất thời gian cho việc di chuyển, bạn sẽ tiết kiệm được 1 – 2 tiếng đi lại. Trong khoảng thời gian này, bạn hoàn toàn có thể dành để nghỉ ngơi hoặc ôn tập bài

+ Mở rộng mối quan hệ: Tham gia khóa học, bạn sẽ có thể mở rộng mối quan hệ của mình khi gặp gỡ được các bạn ở khắp vùng miền trên cả nước, với các du học sinh Việt Nam ở Mỹ, Anh, Nhật Bản, Philipin, Úc, Singapore…

+ Phòng học thoải mái: Nơi học tập của bạn chính là căn phòng của mình, tạo cảm giác thoải mái và tự do

+ Bạn không cần phải lo lắng khi học online sẽ không được gặp thầy cô hay bạn bè vì bạn có thể gặp bè bạn, thầy cô tại các sự kiện offline của lớp học

+ Kết quả  vượt trội: Mặc dù học online nhưng bạn sẽ không cần lo lắng về kết quả học. Dù lịch học có những ngày thời tiết xấu hay mệt mỏi những bạn vẫn có thể tham gia lớp học một cách đầy đủ.

>> Xem thêm: Khóa học tiếng Trung cấp tốc cho người mới bắt đầu từ A – Z hiệu quả nhất

Hicado - Trung tâm tiếng Trung uy tín

Sau khi hoàn thành khóa học siêu trí nhớ này, học viên sẽ có thể giao tiếp với người bản xứ, nắm chắc từ 700 – 2500 từ vựng thông dụng và chuyên sâu hơn. Với những kiến thức đã học được, học viên có thể tự luyện thi HSK3,4,5 và thậm chí là HSK6 cùng các chứng chỉ khác như HSKK sơ cấp, HSKK trung cấp và các kỹ năng phục vụ cho các công việc như phiên dịch viên hay dịch chuyên đề.

Cảm nhận của các học viên sau khi tham gia khóa học tiếng Trung siêu trí nhớ tại Hicado

 

Anh Feedback khóa học tiếng Trung

 

Anh Cam Nhan Hoc Vien

Ưu đãi lớn dành cho khóa học tiếng Trung online tại Hicado

*Siêu ưu đãi các khóa học tiếng Trung online tại Hicado:

Khi học viên đăng ký ngay 2 khóa học tiếng Trung online liên tiếp tại Hicado sẽ được giảm thêm 5% ngay lập tức cho mỗi khóa học.
Cùng với đó, bạn sẽ được tặng kèm bộ tài liệu học tập, tặng kèm bộ flashcard để học từ vựng nhanh chóng. Bạn sẽ được học miễn phí 21 buổi học mất gốc cùng với cực kỳ nhiều ưu đãi khác có giá trị khi bạn bắt đầu tham gia lớp học.

Thời gian ưu đãi còn rất ngắn, số lượng ưu đãi có hạn, hãy nhanh tay đăng ký cho bản thân một khóa học tiếng Trung online tại Hicado ngay trong ngày hôm nay để nhận được vô vàn quà tặng và khuyến mại đặc biệt.

*Học phí ưu đãi cho 10 học viên đăng ký đầu tiên trong tuần này

Đến với Hicado, người học sẽ có cơ hội được học trong một môi trường với các phương pháp giảng dạy tối ưu, cơ sở vật chất hiện đại, tài liệu độc quyền cùng với mức giá vô cùng hợp lý. Đặc biệt, nếu 1 trong 10 người đầu tiên đăng ký khóa học trong tuần, mức chi phí cho một buổi học của bạn chỉ rơi vào khoảng 50.000 đồng. Cụ thể dưới đây:

uu-dai-khoa-hoc-tieng-trung-sieu-tri-nho

Tài liệu tặng kèm khi tham gia khóa học tiếng Trung online tại Hicado

Khi đến với Hicado, bạn sẽ nhận được trải nghiệm phương pháp học mới nhất giúp việc học tiếng Trung trở nên dễ dàng và đơn giản hơn. Cùng với đó, bạn có cơ hội nắm trong tay những tài liệu học độc quyền miễn phí 100%.

Giáo trình học tiếng Trung online độc quyền, miễn phí của Hicado

giáo trình khóa học tiếng trung online

 

Bộ thẻ flashcard từ vựng hỗ trợ học tiếng Trung online miễn phí của Hicado

thẻ từ vựng khóa học tiếng trung online 1

thẻ từ vựng khóa học tiếng trung online 2

 

Để có thể xây dựng được một lớp học tiếng Trung chất lượng như vậy thì các giáo viên tại Hicado đã bỏ rất nhiều nhiệt huyết và công sức của mình chăm chút vào đó. Bên cạnh đó, các giáo viên ở đây đã có nhiều năm kinh nghiệm siêu trí nhớ, có cách truyền đạt phương pháp học hiệu quả nên mới có thể tạo ra những khoa học thú vị đến như vậy. Không những thế những giáo trình mà học viên được học tại Hicado đều là đều được biên soạn một cách độc quyền bởi những người giáo viên ở đây.

Ngoài ra, nếu còn bất kỳ khó khăn hay thắc nào về học tiếng Trung cơ bản hoặc học tiếng Trung rau củ quả, đừng quên liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây để được tư vấn tốt nhất nhé!.

TRUNG TÂM GIÁO DỤC QUỐC TẾ HICADO
Đào tạo ngoại ngữ, tư vấn du học & việc làm Số 1 tại Hà Nội

Trụ sở

Địa chỉ: Số nhà 43, ngách 322/76, Nhân Mỹ, Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0912 444 686 – Email: hicado.vn@gmail.com

Wechat: hicado

Văn phòng đại diện

VPĐD tại Hải Dương: Số 61, đường Chu Văn An, thị trấn Thanh Miện, Hải Dương

VPĐD tại Hưng Yên: Số 88, Chợ Cái, Trưng Trắc, Văn Lâm, Hưng Yên

VPĐD tại Lào Cai: Số 244 – đường Nguyễn Huệ – Phường Phố Mới – TP Lào Cai

Tặng Khóa học "21 Ngày Xóa Mù Tiếng Trung" miễn phí 100%

Dành cho 20 người đăng ký đầu tiên trong tuần này

Bấm vào đây để nhận khóa học miễn phí

Đăng ký ngay