fbpx

Trung tâm học tiếng trung quốc ở Bình Thuận uy tín nhất 2022

học tiếng trung quốc ở bình thuận

Học tiếng Trung Quốc ở Bình Thuận ở đâu đang dần trở thành một vấn đề mà khiến cho các bạn học viên không khỏi băn khoăn suy nghĩ nên chọn trung tâm nào thì uy tín. Để giải đáp được vấn đề đó, Hicado sẽ giúp các bạn tìm ra trung tâm học tiếng Trung Quốc ở Bình Thuận uy tín mà bạn cần biết. Hãy cùng tham khảo bài viết sau đây của Hicado nhé!

>>> Xem thêm: TOP 15 trung tâm tiếng trung Hà Nội UY TÍN – CHẤT LƯỢNG nhất

Học tiếng Trung Quốc ở Bình Thuận – Trung tâm giáo dục Quốc tế Hicado

Trung tâm học tiếng Trung Quốc ở Bình Thuận thì nên chọn trung tâm nào thì uy tín? Hiện nay, việc tìm ra một trung tâm tiếng Trung để theo học là việc làm hoàn toàn đơn giản, tuy nhiên, tìm được 1 địa điểm học uy tín lại là một việc hoàn toàn khác và chúng không hề dễ chút nào. Vì các bạn sẽ có ít thông tin về các trung tâm đó nên trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn trung tâm học tiếng Trung Quốc ở Bình Thuận – Trung tâm giáo dục quốc tế Hicado uy tín mà bạn có thể tham khảo.

Trung tâm giáo dục quốc tế Hicado – Trung tâm học tiếng trung Quốc ở Bình Thuận cam kết về chất lượng giảng dạy và đào tạo tốt nhất vì chúng tôi đã có đến hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc đào tạo ngoại ngữ và phân tích các vấn đề tâm lý học. Hơn nữa, Hicado còn có các khóa học online và offline cùng với các lộ trình học tập tốt nhất để giúp học viên thoải mái lựa chọn khóa học phù hợp. Tại trung tâm quốc tế Hicado, các bạn sẽ được giảng dạy các khóa học tiếng Trung online dành cho người mới bắt đầu học tiếng Trung và có từng lộ trình học cụ thể nên các bạn không cần phải lo lắng trong việc lựa chọn khóa học.

Vì đã có nhiều năm trong lĩnh vực phân tích tâm lý chuyên sâu nên những khóa học tại Hicado sẽ giúp tất cả các bạn có được những kiến thức chuyên sâu nhất về tiếng Trung Quốc. Trong mỗi buổi học, các giảng viên sẽ cung cấp các bài học mới lạ và sáng tạo để giúp học viên có nhiều hứng thú khi tham gia bài học. Cụ thể, tại Hicado sẽ có những phương pháp dạy và học tập như sau:

– Phương pháp nghe nói ngấm: Đây là khóa học có lộ trình 21 ngày, học viên sẽ được rèn luyện tiếng Trung Quốc hàng ngày và biến chúng trở thành thói quen in sâu vào trong bộ não của học viên tham gia khóa học tiếng Trung Quốc ở Bình Thuận – Trung tâm giáo dục quốc tế Hicado.

– Phương pháp đọc lập trình: Với phương pháp học tập này thì học viên sẽ nhớ được tiếng Trung bằng cách áp dụng những hình ảnh thay vì những nét chữ nhàm chán

– Phương pháp nghe tiềm thức: Đây chính là phương pháp giúp bạn chuẩn hóa được cách phát âm và tăng được hiệu quả ghi nhớ lên đến 80% sau 2 tuần học tập

– Phương pháp siêu trí nhớ: phương pháp sẽ khai thác tối đa cơ chế hoạt động tự nhiên của não bộ để tăng hiệu quả ghi nhớ từ vựng.

Vậy, bạn nếu bạn đang làm việc và học tập tại Bình Thuận thì nên chọn trung tâm học tiếng Trung nào? Các bạn hãy đến với Trung tâm giáo dục quốc tế Hicado – Lớp học tiếng Trung Quốc ở Bình Thuận để được trải nghiệm những khóa học và nhận được sự cam kết sau mỗi khóa học.

Nhắc đến Trung tâm giáo dục Quốc tế Hicado thì không thể không nhắc tới khóa học tiếng Trung siêu trí nhớ. Đây được đánh giá là một trong những khóa học tốt nhất và uy tín nhất tại Việt Nam. Tính đến nay, trung tâm đã có đến hơn 10.000 học viên tham gia khóa học với nhiều độ tuổi khác nhau. Sau khi hoàn thành khóa học, học viên không chỉ có đầy đủ kiến thức về tiếng Trung mà còn có nhiều kinh nghiệm để chinh phục các lĩnh vực khác liên quan đến tiếng Trung.

Khi tham gia khóa học tiếng Trung siêu trí nhớ, bạn sẽ nhận được các lợi ích như sau:

  • Thành thạo kỹ năng nghe, nói, đọc và viết
  • Xây dựng thói quen tự học và phân bổ thời gian
  • Làm quen với phương pháp học bằng Mindmap, tăng khả năng tư duy và giúp ghi nhớ hiệu quả
  • Pháp âm chuẩn như người bản xứ
  • Nghe và ghi nhớ tốt hơn
  • Được giao lưu với cộng đồng người học tiếng Trung online và offline

>>> Bộ quà tặng và học phí ưu đãi chỉ dành cho 10 người đăng ký đầu tiên trong tuần này, Đăng ký ngay!

ĐĂng KÝ Ngay (1)

Để có thể xây dựng lớp học uy tín như vậy chính là nhờ vào sự tận tâm của các giảng viên đã có nhiều năm kinh nghiệm siêu trí nhớ mới cách truyền đạt mới mẻ, giáo trình độc quyền và phương pháp dạy thông minh.

Bên cạnh đó, khi bắt đầu vào lớp học, học viên sẽ được làm bài kiểm tra đầu vào, được tư vấn và lựa chọn khóa học phù hợp với nhu cầu và mục đích của bản thân. Vậy thì còn ngần ngại gì mà hãy nhanh tay đăng ký cho bản thân khóa tại Trung tâm học tiếng Trung Quốc ở Bình Thuận tại Trung tâm giáo dục Quốc tế Hicado ngay nào!

Thông tin liên hệ

cac-khoa-hoc-noi-bat-tai-hicado

Vì sao nên lựa chọn học tiếng Trung Quốc ở Bình Thuận tại Hicado?

Hiện nay, Trung tâm giáo dục Quốc tế Hicado đã có hơn 10.000 học viên đăng ký tham gia khóa học tiếng Trung.

Vậy tại sao ở đây lại thu hút được nhiều học viên đến như vậy, vì các lý do sau đây:

Chương trình dạy học tiếng Trung

Trung tâm học tiếng Trung Quốc ở Bình Thuận – Trung tâm giáo dục Quốc tế Hicado là trung tâm ứng dụng dạy tiếng Trung theo chương trình chuẩn quốc tế. Chương trình có những buổi học thiết thực, sinh động và gần gũi giúp học viên có thể giao tiếp nhanh chóng chỉ sau 3 tháng học tập.

Các khóa học tại Trung tâm học tiếng Trung Quốc ở Bình Thuận – Hicado được chia làm thành 4 cấp độ từ sơ cấp đến nâng cao. Mỗi khóa học đều có lộ trình học rõ ràng. Nên bạn sẽ chủ động được thời gian học. Điều đặc biệt, bạn có thể đăng ký các khóa học luyện thi HSK để được đánh giá năng lực sử dụng tiếng Trung sau khi kết thúc khóa học.

Đội ngũ giảng viên có nhiều kinh nghiệm

Khi đến với Trung tâm giáo dục Quốc tế Hicado – trung tâm học tiếng Trung Quốc ở Bình Thuận uy tín thì các bạn sẽ được đào tạo tiếng Trung theo đúng tiêu chuẩn Quốc tế cùng với đội ngũ giảng viên có nhiều năm kinh nghiệm và nhiệt huyết với nghề. Đặc biệt, phần lớn các giảng viên tại đây đều có đầy đủ kỹ năng sư phạm chuyên nghiệp, tất cả đều được tốt nghiệp từ các trường đại học nổi tiếng tại Trung Quốc. Chính vì thế nên Trung tâm giáo dục Quốc tế Hicado được đông đảo các bạn học viên lựa chọn.

Học phí hợp lý

Học phí của các khóa học tiếng Trung giao tiếp tại Trung tâm Hicado có giá ưu đãi, hợp lý bao gồm các giáo trình quốc tế và các tài liệu liên quan .

Cơ sở vật chất hiện đại

Lớp học tiếng Trung Quốc ở Bình Thuận – Trung tâm giáo dục quốc tế Hicado đã được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất với đầy đủ tiện nghi. Phòng học được lắp đặt 100% máy lạnh, thư viện sách có đủ thể loại ngôn ngữ khác nhau giúp đem đến học viên có nhiều kiến thức hơn, đồng thời giúp thư giãn sau mỗi buổi học.

Mô hình học tập đa dạng

Nhằm đáp ứng các nhu cầu học tập cho các học viên không thể đến trực tiếp tại Trung tâm. Trung tâm học tiếng Trung Quốc ở Bình Thuận giới thiệu đến các bạn 2 mô hình học tập linh hoạt nên các học viên có thể thoải mái lựa chọn.

Trên đây là những lý do giải thích vì sao nên lựa chọn học tiếng Trung Quốc ở Bình Thuận tại Hicado. Hy vọng các bạn sẽ tin tưởng khóa học ở đây.

Học tiếng trung cấp tốc

Cảm nhận học viên sau khi học khóa học tiếng Trung siêu trí nhớ tại Hicado

CẢM NHẬN HỌC VIÊN 

cam-nhan-hoc-vien-ban-nguyen-thi-phuong-thao
cam-nhan-hoc-vien-ban-thien-ha
cam-nhan-hoc-vien

Quyền lợi của học viên khi học tiếng Trung tại Hicado

Khi học tiếng Trung tại lớp học tiếng Trung Hicado thì các học viên sẽ nhận được quyền lợi:

  • Được cam kết giới thiệu việc làm với mức thu nhập cao trên 30 triệu đồng mỗi tháng.
  • Cam kết đảm bảo đầu ra theo đúng các phương án đã thỏa thuận và phù hợp với nguyện vọng của học viênSinh hoạt và giao tiếp với người Trung mỗi tuần 1 lần
  • Được cấp đầy đủ giáo trình và tài liệu cần thiết
  • Cấp chứng chỉ hoàn thành khóa học khi học viên đã đáp ứng đầy đủ các điểm chuyên cần và điểm kiểm tra

Trên đây là những quyền lợi mà các bạn chỉ thấy tại Trung tâm giáo dục Quốc tế Hicado. Nếu bạn vẫn còn băn khoăn chưa biết chọn trung tâm học tiếng Trung Quốc ở Bình Thuận nào uy tín thì hãy đăng ký ngay khóa học tại Hicado nhé!

Học tiếng trung hicado

Cam kết sau khóa học tiếng Trung tại Hicado

– Hicado cam kết sẽ thành tạo kỹ năng nghe – nói – đọc -viết và đồng thời học viên sẽ học được cách phản xạ nhanh khi giao tiếp với người bản ngữ

– Hicado cam kết hỗ trợ việc làm bằng tiếng Trung tại các quốc gia như Campuchia, Philippines, Dubai với các mức thu nhập ổn định đến cao

– Giúp đảm bảo được kiến thức đầu ra theo đúng tiêu chuẩn quốc tế HSK và học viên có thể tự tin thi được chứng chỉ HSK 4 trở lên.

dang-ky-ngay-khoa-hoc-tieng-trung-online

>> Xem thêm: [REVIEW] 15+ địa chỉ Trung tâm học tiếng Trung TPHCM uy tín

Trung tâm ngoại ngữ You Can – Trung tâm học tiếng Trung ở Bình Thuận chất lượng cao

Trung tâm ngoại ngữ You Can được biết đến là trung tâm đào tạo tiếng Trung được rất nhiều học viên lựa chọn và hài lòng từ chất lượng giảng dạy đến mức học phí phù hợp. Khi tham gia khóa học tiếng Trung Quốc ở bình Thuận, học viên sẽ được học cùng với giáo viên có trình độ chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm trong việc giảng dạy ngoại ngữ.

– Các chương trình học tiếng Trung phù hợp với mọi đối tượng có nhu cầu học tiếng Trung từ những người đi học, đi buôn đến những người làm việc thực tế trong các công ty, doanh nghiệp tại Trung Quốc.

– Ở trung tâm You Can, phương pháp giảng dạy thực hành luôn được ưu tiên hàng đầu. Việc học theo sách vở, những kiến thức thuyết được đánh giá là không đem lại hiệu quả tối đa cho học viên. Vì vậy, sau mỗi khóa học, trung tâm luôn đảm bảo học viên có thể giao tiếp thành thạo trong các tình huống đơn giản, thông dụng nhất.

– Khi tham gia khóa học tiếng Trung tại You Can, người học có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng giảng dạy của giáo viên, trang thiết bị hỗ trợ học tập đầy đủ, hiện đại, môi trường học tập rộng rãi. Đặc biệt, tại You Can, các khóa học luôn được khai giảng khi đã đủ số lượng học viên đăng ký. Vì vậy, học viên không cần lo lắng việc chờ đợi hoặc thiếu giáo viên.

lớp học tiếng trung ở bình thuận tốt nhất

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 218, thôn Hiệp Nhơn, xã Tân Thuận, huyện Hàm Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận.
  • Fanpage: https://www.facebook.com/ngoainguyoucan/

Trung tâm Hoa Ngữ Phương Nam – Trung tâm dạy tiếng Trung cấp tốc tại Bình Thuận

Với kinh nghiệm giảng dạy dày dặn trong hơn 5 năm qua, trung tâm Hoa Ngữ Phương Nam luôn đi đầu trong việc đào tạo kỹ năng thực tế nhất cho học viên, là hành trang quý báu để học viên áp dụng và thành công trong công việc và học tập sau này. Khóa học tiếng Trung cấp tốc tại Hoa Ngữ Phương Nam phù hợp với tất cả đối tượng có nhu cầu học tiếng Trung từ những người cần học tiếng Trung cấp tốc để đi làm, du học đến những người yêu thích văn hóa Trung Quốc, muốn tìm hiểu với mục đích cá nhân. Tham gia khóa học tiếng Trung tại Phương Nam sẽ giúp học viên:

– Tự tin hơn trong việc giao tiếp, phản xạ chuẩn, nhanh và lưu loát như người bản xứ chỉ trong thời gian 06 tháng. Bên cạnh đó, trung tâm còn đào tạo học viên miễn phí về nghiệp vụ máy tính văn phòng, kỹ năng gõ bàn phím tiếng Trung thành thạo, áp dụng hiệu quả trong công việc sau này.

– Đội ngũ giảng dạy chuyên nghiệp, họ đều là những giảng viên tại các trường đại học lớn tại TP HCM cùng với phương pháp giảng dạy thực tế giúp học viên dễ hiểu, nhớ sâu.

– Lộ trình đào tạo bài bản, có hệ thống, giúp học viên có thể chinh phục được mục tiêu của mình trong thời gian ngắn nhất.

lớp học tiếng trung ở bình thuận uy tín

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 759/3C HL2, Bình Trị Đông A, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Fanpage: https://www.facebook.com/HoaNguPhuongNam/

Trung tâm tiếng Trung NewSky – Địa chỉ học tiếng Trung Quốc ở Bình Thuận

Với kinh nghiệm hơn 20 năm trong lĩnh vực đào tạo tiếng Trung, Newsky được đánh giá là một trong những trung tâm tiếng Trung uy tín hàng đầu. Để đáp ứng nhu cầu của những người học tiếng Trung, Newsky đã mở các lớp học tiếng Trung quốc tại Bình Thuận.

Với phương châm “vì giá trị tri thức người học, vì chất lượng người học”, Newsky không ngừng cải thiện chất lượng dạy và học tiếng Trung của trung tâm. Đến với Newsky bạn sẽ được cung cấp các khóa học tiếng Trung online, các khóa học tiếng Trung giao tiếp, tiếng Trung giao tiếp cấp tốc, khóa luyện thi chứng chỉ HSK từ 1 – 6, các khóa dạy tiếng Trung cho các tổ chức – doanh nghiệp kinh doanh, các khóa học tiếng Trung cho du học sinh – người đi xuất khẩu lao động – định cư.

Bên cạnh đó, để đáp ứng nhu cầu học của học viên. Newsky còn cung cấp khóa học tiếng Trung ở Bình Thuận với hình thức 1 kèm 1. Không chỉ thế, trước khi đến với lớp học của Newsky bạn sẽ được kiểm tra chất lượng đầu vào miễn phí. Để từ đây, Newsky có thể cung cấp cho bạn khóa học phù hợp với năng lực của bạn nhất.

Để đảm bảo chất lượng tốt nhất cho các khóa học, Newsky chỉ tổ chức những khóa học tiếng Trung online tối đa 8 học viên. Với hình thức học online nên học viên có thể có thời gian nghỉ ngơi trước khi tham gia lớp học, không cần phải đi lại xa xôi. Đến với khóa học của Newsky, bạn sẽ được dạy những kiến thức tiếng Trung từ cơ bản đến nâng cao. Không chỉ vậy, bạn còn được rèn luyện các kỹ năng phản xạ ngôn ngữ.

Đội ngũ giảng viên của Newsky là những giảng viên đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc đào tạo các lớp học tiếng Trung tại Bình Thuận. Không chỉ vậy, khi tham gia các khóa học tiếng Trung ở Bình Thuận, bạn sẽ được các giáo viên chỉ dạy tận tình.

Ngoài ra, Newsky sử dụng hệ thống giá trình học chuẩn quốc tế do BGD Trung quốc biên soạn. Điểm mới lạ, trong công tác giảng dạy tại Newsky là, các buổi học sẽ được ghi hình lại và trở thành tư liệu học tập cho học viên. Nếu bạn đang có nhu cầu học tiếng Trung ở Bình Thuận mà chưa tìm được địa chỉ nào ưng ý thì hãy tham khảo trung tâm tiếng Trung Newsky nhé!

>> Xem thêm: [TOP 5] Trung tâm học tiếng Trung giao tiếp ở Quảng Ngãi uy tín chất lượng

Học tiếng Trung giao tiếp ở Quảng Ngãi uy tín chất lượng

Trung tâm học tiếng Trung Kokono – Lớp học tiếng Trung ở Bình Thuận nổi tiếng

Với sự tâm huyết, chia sẻ và thấu hiểu, Kokono luôn mong muốn đem đến cho người yêu thích tiếng Trung những cơ hội học tập và làm việc ở nhiều đất nước trên thế giới, trong đó có Trung Quốc. Để đáp ứng nhu cầu học tiếng Trung ở Bình Thuận, Kokono đã cung cấp rất nhiều khóa học tiếng Trung dành cho mọi đối tượng.
Đến với lớp học tiếng Trung của Kokono, bạn sẽ được các khóa học có tính ứng dụng cao. Bởi vì, các khóa học này sử dụng phương pháp giảng dạy không lệ thuộc vào sách giáo khoa mà chủ yếu học theo các chủ đề ứng dụng thực tế trong cuộc sống hằng ngày. Hiện nay, Kokono đã thiết kế chương trình học như sau: học hệ thống ngữ âm, từ vựng, ngữ pháp, chữ hán và các bài giao tiếp khác.
Khi tham gia các lớp học tiếng Trung ở Bình Thuận tại Kokono, bạn sẽ được học với hình thức lý thuyết song song với thực tế. Ngoài ra, để đảm bảo chất lượng học tập cho các học viên, Kokono đã tổ chức các lớp học từ 5 – 7 học viên. Với quy mô lớp học như vậy, học viên có thể tương tác nhiều hơn với giảng viên và dễ dàng được giải đáp thắc mắc trong quá trình học tiếng Trung hơn.

Với đội ngũ giảng viên chất lượng, Kokono luôn mong muốn đem đến cho người học những khóa học tiếng Trung chất lượng và hiệu quả nhất. Đội ngũ giảng viên của Kokono là những người có trình độ HSK 5 – HSK 6. Họ đều là những người đã có ít nhất 3 năm kinh nghiệm học tập và làm việc tại Hồng Kông, Đài Loan, Bắc Kinh. Vì vậy, khi bạn tham gia các khóa học của Kokono, bạn không chỉ nhận được kiến thức về tiếng Trung mà còn được truyền cảm hứng học tập tiếng Trung và có nhiều hiểu biết về văn hóa Trung Hoa.

Để thuận tiện nhất cho học viên, Kokono đã mở các lớp học có thời gian học rất linh hoạt giúp người có thể thoải mái lựa chọn thời gian học trong tuần phù hợp với bản thân nhất. Hiện nay, Kokono có các lớp học tiếng Trung tại Bình Thuận vào thứ 2,4,6 và thứ 3,5,7 hay cả kể là thứ 7, chủ nhật. Các lớp học tiếng Trung này, mỗi ngày đều có 3 ca học giúp các học viên thoải mái lựa chọn.

>> Xem thêm: [TOP 5] Trung tâm học tiếng Trung Nha Trang uy tín 

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về những trung tâm dạy tiếng Trung tốt nhất, chất lượng nhất tại Bình Thuận. Hy vọng với những thông tin hữu ích trên sẽ giúp bạn có thể lựa chọn một lớp học tiếng Trung Quốc ở Bình Thuận phù hợp với khả năng học tập của bạn! Nếu bạn đang tìm hiểu một địa chỉ học tiếng Trung có chất lượng giảng dạy tốt, môi trường học tập năng động, thoải mái thì đừng bỏ qua trung tâm giáo dục quốc tế Hicado và những khóa học tiếng Trung siêu trí nhớ bằng phương pháp siêu trí nhớ tại Hicado bạn nhé!

 

Tặng Khóa học "21 Ngày Xóa Mù Tiếng Trung" miễn phí 100%

Dành cho 20 người đăng ký đầu tiên trong tuần này

Bấm vào đây để nhận khóa học miễn phí

Đăng ký ngay